Top 5 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Nha Trang

Top 5 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Nha Trang

Bạn đang muốn có đôi mắt 2 mí, muốn giảm mỡ, tắm trắng… hãy đến những Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất tại Nha Trang sau đây.

Thành phố biển Nha Trang nổi tiếng về phát triển du lịch. Khi lượng khách du dịch đổ về đây nhiều đồng nghĩa với nhu cầu làm đẹp cũng sẽ tăng lên. Ở một nơi xa đến Đà Nẵng bạn không biết đâu là địa chỉ làm đẹp an toàn. Ngay dưới đây iTop10 sẽ bật mí cho bạn top 5 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Nha Trang.

Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh

Địa chỉ đầu tiên phải kể đến trong danh sách này là Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh. Thành lập được hơn 10 năm, Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh đã ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Đây là địa chỉ sở hữu cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị hiện đại.

thẩm mỹ viện tại nha trang
Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh

Với phương châm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh tự tin sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của cơ thể. Các dịch vụ đang được triển khai tại đây là tắm trắng, nâng mũi, cắt mí mắt, giảm mỡ bụng… rất đa dạng để khách hàng lựa chọn. Các bạn ở Nha Trang hãy lưu ngay địa chỉ làm đẹp này vào đi nhé.

Lý do nên chọn Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh:

  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp từ các nước như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện LYSNA

Thẩm mỹ viện LYSNA cũng là cơ sở làm đẹp được các chị em phụ nữ ở Nha Trang rất yêu thích. Ngoài được đánh giá cao bởi chất lượng các dịch vụ, Thẩm mỹ viện LYSNA có giá cả cực kỳ tốt. Cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng hiện đại hàng đầu.

thẩm mỹ viện uy tín nha trang
Thẩm mỹ viện LYSNA

Thẩm mỹ viện LYSNA tự hào vì đã giúp cho hàng nghìn khách hàng tự tin hơn về vẻ bề ngoài. Đến đây bạn có thể lựa chọn gói làm đẹp cơ bản hoặc nâng cao. Mỗi gói dịch vụ đều được thực hiện cẩn thận theo quy trình từng bước, đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất cho khách.

Lý do nên đến Thẩm mỹ viện LYSNA:

  • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp.
  • Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị nhập khẩu.
  • Giá dịch vụ hợp lý, bảo hành cho khách hàng.
  • Hoàn tiền nếu không chất lượng.

Thẩm mỹ viện Lyz’s Spa

Đây là cơ sở làm đẹp không còn xa lạ ở Nha Trang. Trong gần 10 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Lyz’s Spa đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng bằng chất lượng các dịch vụ. Với hệ thống các phòng trị liệu khép kín được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên đầu ngành, Thẩm mỹ viện Lyz’s Spa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

thẩm mỹ viện nào tốt ở nha trang
Thẩm mỹ viện Lyz’s Spa

Lý do nên lựa chọn Thẩm mỹ viện Lyz’s Spa:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.
  • Máy móc hiện đại.
  • Sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc từ tự nhiên nên an toàn cho da.
  • Không gian thẩm mỹ viện yên tĩnh, thoáng mát.

Viện thẩm mỹ Taza Spa

Nếu bạn đang thắc mắc đâu là Thẩm mỹ viện chất lượng tại Nha Trang thì Viện thẩm mỹ Taza Spa chính là câu trả lời cho bạn. Đến đây bạn sẽ ấn tượng bởi không gian thư giãn, thoáng đãng, sạch sẽ, giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi.

thẩm mỹ viện tốt nhất nha trang
Viện thẩm mỹ Taza Spa

Do thường xuyên chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến nên Viện thẩm mỹ Taza Spa tự tin có thể giúp chị em phụ nữ lột xác đẹp quyến rũ hơn. Các dịch vụ làm đẹp nổi tiếng của thẩm mỹ viện là: Độn cằm, nâng cơ vi điện, tắm trắng, hút mỡ, nâng ngực, chăm sóc da mặt và body.

Lý do nên đến Viện thẩm mỹ Taza Spa:

  • Có đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản.
  • Nơi đầu tiên triển khai những kỹ thuật khó, mới nhất.
  • Đảm bảo về chất lượng.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là cơ sở làm đẹp lâu năm nhất tại thành phố biển Nha Trang. Hiện tại thẩm mỹ viện đã có 12 cơ sở ở khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Với phương châm lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ.

thẩm mỹ viện làm đẹp ở nha trang
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Nói đến Thẩm mỹ viện Ngọc Hường không thể không kể đến các dịch vụ: Chăm sóc da mặt và body, tắm trắng Phi Thuyền, điều trị mụn, trị sẹo, nâng ngực, giảm béo… Các liệu trình được thực hiện bởi những chuyên gia làm đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước.

Lý do nên đến Thẩm mỹ viện Ngọc Hường:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.
  • Không ngừng chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến.
  • Sản phẩm làm đẹp đều an toàn, chiết xuất từ tự nhiên, nói không với các loại kem trộn.
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Các bạn đang thắc mắc không biết địa chỉ Thẩm mỹ viện nào uy tín và chất lượng nhất tại Nha Trang đã có câu trả lời rồi phải không nào? Hãy sắp xếp thời gian để đi làm đẹp các bạn nhé, khi bạn xinh đẹp thì mọi chuyện đều sẽ thuận lợi hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *